• Home
  • Skincare
  • Body&Hair
  • Beauty Tips
  • Review
Thứ Hai, Tháng Năm 16, 2022
Beatips
  • Home
  • Skincare
  • Body&Hair
  • Beauty Tips
  • Review
No Result
View All Result
  • Home
  • Skincare
  • Body&Hair
  • Beauty Tips
  • Review
No Result
View All Result
Beatips
No Result
View All Result
Home Tài chính tổng hợp

Cpm facebook là gì

Lan xinh đẹp by Lan xinh đẹp
21/01/2022
in Tài chính tổng hợp
0
Cpm facebook là gì
0
SHARES
0
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Facebook CPM là một chỉ số quan trọng trong báo cáo quảng cáo của Facebook để giúp người dùng biết giá thầu quảng cáo của bạn cao hoặc thấp. Trong bài viết này Trang web của chúng tôi sẽ giúp bạn làm rõ CPM Facebook cũng như CPM tối ưu trong chiến dịch quảng cáo trên Facebook. Hãy theo dõi.

Nội dung chính

  • 1 CPM Facebook là gì?
  • 2 Các yếu tố quyết định CPM Facebook
  • 3 Cách giảm CPM quảng cáo Facebook
    • 3.1 Phải hiểu bản chất của quảng cáo Facebook
    • 3.2 Thử nghiệm phân tách A / B
    • 3.3 Tập trung vào tư duy và nội dung bán hàng
  • 4 Lời kết

CPM Facebook là gì?

CPM Facebook là gì? CPM Facebook (chi phí mỗi dặm Facebook) là một hình thức thanh toán dựa trên số lần hiển thị trên Facebook (không cần biết liệu người dùng có tương tác hay không). Đây là dữ liệu để đánh giá lợi nhuận của các chiến dịch quảng cáo, so sánh hiệu quả giữa các chiến dịch quảng cáo và giữa các nhà xuất bản cùng nhau. CPM là gì? Facebook CPM hiện được tính là tổng số tiền chi cho chiến dịch quảng cáo, chia cho số lần hiển thị, nhân với 1.000.

Ví dụ: nếu bạn chi 100.000 đồng và nhận 10.000 lần hiển thị, CPM của bạn là 10.000 đồng. CPM = (100.000 đồng / 10.000) * 1000 = 10.000 đồng. CPM được coi là một chỉ số quan trọng trong báo cáo quảng cáo của Facebook vì nó cho thấy giá thầu quảng cáo của bạn cao hoặc thấp.

Nếu CPM Facebook thấp hơn, chi phí quảng cáo càng thấp. Bạn nên xem xét việc chọn CPM khi mục tiêu của bạn là thúc đẩy thương hiệu nhanh chóng của công ty, các doanh nghiệp với số lượng lớn người dùng. LƯU Ý: Lưu lượng truy cập trực tuyến trên Facebook rất lớn, với mỗi lần người dùng di chuyển từ trang đến trang khác, hãy làm mới trang REGRESH sẽ được tính là một màn hình.

Vì vậy, quảng cáo hiển thị CPM Facebook sẽ khiến bạn mất toàn bộ ngân sách quảng cáo mà không cần nhấp để truy cập trang web và mua hàng. Do đó, cần phải học và tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi thực hiện quảng cáo hiển thị CPM Facebook. Xem ngay: Tầng OKEX là gì? Đánh giá các chuyên gia trên sàn tiền ảo này.

Các yếu tố quyết định CPM Facebook

Các yếu tố của CPM Facebook CPM Những mong muốn trên Facebook trong các nhà quảng cáo là bạn phải thực hiện chính xác nội dung quảng cáo và hấp dẫn và mới lạ vào các đối tượng người dùng phù hợp trên mạng xã hội này. Do đó, để thu hút các đối tượng người dùng tôi muốn nhắm, bạn phải chú ý đến các yếu tố CPM Facebook sau: Mục tiêu: Tùy thuộc vào mục đích chạy quảng cáo là gì để chọn đối tượng Mục tiêu phù hợp cho chiến dịch của bạn. Thời gian quảng cáo: Lịch trình chiến dịch chạy, thời điểm quảng cáo của bạn được lên lịch.

Ví dụ, các chiến dịch chạy trong các ngày lễ hoặc các sự kiện thể thao lớn có thể có chi phí lớn hơn các chiến dịch chạy nhiều thời điểm với lưu lượng truy cập thấp hơn trong năm. Vị trí quảng cáo (trên Instagram hoặc Facebook): là nơi bạn muốn quảng cáo của mình xuất hiện. Mỗi vị trí quảng cáo khác nhau sẽ tạo ra các CPM khác nhau.

Giới hạn tần số: Giới hạn số lần ai đó sẽ thấy quảng cáo của bạn. Loại nội dung: Định dạng nội dung của quảng cáo quyết định cách nhận quảng cáo và quảng cáo đặt quảng cáo. Ví dụ: Quảng cáo Canvas chỉ được phân phối trên thiết bị di động.

Mục tiêu và tối ưu hóa: Tối ưu hóa số lượng ứng dụng di động hoặc lượt xem video. Ngân sách: Số tiền tối đa cho một chiến dịch quảng cáo. Nhu cầu thị trường: nhu cầu thị trường đối với các đối tượng mục tiêu tại thời điểm các chiến dịch.

Cung cấp thị trường chiến dịch trùng lặp của riêng bạn: Nếu bạn đang chạy vào buổi chiều của chiến dịch cùng một lúc, hãy nhắm mục tiêu cùng một đối tượng có thể tăng chi phí của đối tượng đó. Mức độ nội dung chất lượng và nhất quán: Phản hồi tích cực và tiêu cực mà ứng dụng của bạn nhận được trong 90 ngày qua. Quyết định Facebook của CPM.

Cách giảm CPM quảng cáo Facebook

Cách giảm CPM Quảng cáo CPM CPM trong quảng cáo Facebook Quảng cáo của bạn càng cao, quảng cáo của bạn càng hiệu quả. Để tối ưu hóa CPM quảng cáo Facebook, bạn có thể tham khảo các cách sau:.

Phải hiểu bản chất của quảng cáo Facebook

Phải hiểu bản chất của quảng cáo Facebook để hiểu bản chất của quảng cáo Facebook để chạy quảng cáo Facebook một cách hiệu quả, bạn phải hiểu: Bản chất của Facebook là gì: Facebook tối ưu hóa quảng cáo như thế nào? Hệ thống Facebook hoạt động như thế nào? Facebook thích những hình ảnh, từ ngữ và kiêng những gì .. Nếu bạn hiểu bản chất của kênh Facebook, bạn có thể tối ưu hóa tất cả các yếu tố ảnh hưởng đến chỉ số CPM của Facebook một cách dễ dàng.

Thử nghiệm phân tách A / B

Kiểm tra độ phân tách A / B Một lỗi mà nhiều người thường thực hiện khi chạy quảng cáo trên Facebook đang chỉ một chiến dịch, một nhóm quảng cáo, một nội dung quảng cáo duy nhất. Và đó không phải là như vậy. Để đo ảnh hưởng của quảng cáo, bạn cần thực hiện thử nghiệm tách A / B.

Khi kiểm tra, bạn sẽ thấy rằng các nhóm CPM hoạt động hiệu quả nhất và ít chi phí nhất. Bất kỳ nhóm quảng cáo nên bị tắt và điều chỉnh chiến lược quảng cáo phù hợp nhất.

Tập trung vào tư duy và nội dung bán hàng

Tập trung vào tư duy và nội dung bán hàng Facebook chỉ là một công cụ, một phương tiện để mang sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng. Để chạy quảng cáo và bán hàng hiệu quả, cần: tư duy tiếp thị, kỹ năng bán hàng, nội dung và một số thủ thuật liên quan đến các thuật toán của Facebook. Những kỹ năng này sẽ cung cấp cho bạn suy nghĩ để tạo ra nội dung chính xác, đúng và hiệu quả trong quảng cáo.

Miễn là bạn biết cách thực hiện nội dung tốt, CPM hoặc chi phí cho mỗi bình luận, tin nhắn .. sẽ được cải thiện ngay lập tức.

Lời kết

Xét về quảng cáo Facebook, CPM đóng vai trò cực kỳ quan trọng để tiết kiệm chi phí và hiệu quả cao trong việc hiển thị với người dùng. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng và các trường hợp khác nhau bạn cần để tăng chỉ số này là có lợi nhất. Hy vọng rằng thông tin chia sẻ từ các bài viết trên sẽ giúp bạn có kiến thức hữu ích để áp dụng trong các chiến dịch tiếp thị trong tương lai.

Xem thêm: Tìm hiểu tổng quan về khái niệm về CPC, CPM, CPA.

 

Bài viết chỉ mang tính chất cung cấp thông tin. Không phải là lời khuyên, lời khẳng định đầu tư mua bán.
HÃY TÌM HIỂU KĨ CÀNG NHIỀU NGUỒN THÔNG TIN.
CHÚNG TÔI KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM CHO QUYẾT ĐỊNH CỦA BẠN

Previous Post

Nhóm tín hiệu forex

Next Post

Dropshipping shopee

Lan xinh đẹp

Lan xinh đẹp

Chào chị em, mình là một người đam mê làm đẹp và hứng thú với những kiến thức về chăm sóc sắc đẹp. Mình tạo Blog này với mong muốn chia sẻ những kinh nghiệm cùng cảm nhận của bản thân về tất cả những gì mình thích và mình biết. À, mình không có bán hàng nghen.

Next Post
Dropshipping shopee

Dropshipping shopee

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm nhanh nè

No Result
View All Result

Mấy bài mới nè

  • Cách chuyển bitcoin về ví blockchain
  • Binance earn là gì
  • Mở tài khoản demo exness
  • Cách sử dụng mt5 trên điện thoại
  • Tạo tài khoản bittrex
  • Bybit là gì
  • Eagle rock global la gì
  • Chương trình ppc của google adsense
  • Mt5 là gì
  • Mô hình con dơi
  • Bollinger bands là gì
  • Đánh giá sàn xtb
  • Etoro lừa đảo không
Beatips

Copyright © 2012 - 2019, Beatips - More tips more beauty. DMCA.com Protection Status

Chuyên mục nè

  • Home
  • Skincare
  • Body&Hair
  • Beauty Tips
  • Review

Theo dõi nhé

No Result
View All Result
  • Home
  • Skincare
  • Body&Hair
  • Beauty Tips
  • Review

Copyright © 2012 - 2019, Beatips - More tips more beauty. DMCA.com Protection Status

Login to your account below

Forgotten Password?

Fill the forms bellow to register

All fields are required. Log In

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In